Để trang trí không gian cho quán ăn, nhà hàng, gian trưng bày… thêm hấp dẫn và thể hiện được phong cách riêng thì bạn có thể lựa chọn những phông nên sinh động bên cạnh việc sử dụng đồ vật, bàn ghế tương ứng. Để làm phông nền trang trí thì dịch vụ in pp giá rẻ là thích hợp nhất. Đây là một cách để giúp bạn vừa có được hình ảnh đẹp vừa dễ dàng thay đổi mà không quá tốn kém. Hãy cùng tìm hiểu nhé.



Thông thường PP được biết đến là chất liệu giấy in trong ngành in ấn. Tuy nhiên, nó còn được gọi là bạt PP bởi khổ rộng lớn thoải mái cho in ấn. Cụ thể, chiều ngang của bạt PP có thể đạt đến 1.4m còn chiều dọc lên đến hàng chục mét, được cuốn thành cuộn lớn. Do đó, đối với sản phẩm có kích thước lớn như phông nền vẫn được thực hiện dễ dàng nhờ dịch vụ in PP.

Bên cạnh lợi thế về kích thước thì PP còn là một chất liệu cho in ấn giá rẻ, nhanh chóng, chất lượng bản in không hề thua kém những chất liệu khác như hiflex, vanvas… Các biện pháp gia công sẽ giúp hoàn thiện hơn phông nền của bạn. Cán màng là công đoạn đầu tiên sau khi hoàn thành in ấn. Nếu như bạn muốn dán tường thì có thể yêu cầu cán keo mặt sau hoặc cán format. Nếu muốn treo lên có thể yêu cầu đóng khoen.

Một điều bạn cần lưu ý và ghi nhớ để sở hữu phông nền in PP giá rẻ đẹp là bạn cần lựa chọn hình ảnh sắc sảo, nhiều màu sắc. Hình ảnh bắt mắt nhiều màu sắc sẽ đánh ngay vào các giác quan của người xem khiến hiệu quả đem lại rất lớn. Đặc biệt, bạn cũng cần phải chú ý đến dung lượng ảnh. Dung lượng ảnh cao sẽ giúp cho việc in ấn khổ lớn thuận lợi, hình ảnh không bị vỡ nét.