Một số dòng máy lạnh mitsubishi âm trần được khá nhiều người Việt tin dùng. Vì có lẽ máy lạnh loại này có công suất hoạt động đáp ứng không khí mát phù hợp với diện tích phòng lớn của hầu hết các hộ gia đình ở Việt Nam. Với thương hiệu hàng đầu như Mitsubishi thì sản phẩm máy luôn được trang bị những tính năng công nghệ mới như tiết kiệm điện năng, chế độ đảo gió,… và loại cao cấp hơn có lẽ sẽ được thiết kế thêm chế độ mắt thần I-see. Vậy với mức giá tiền bạn bỏ ra để có được một sản phẩm máy như thế có xứng đáng không, thì bạn thử tìm hiểu về một số tính năng vượt trội này nhé?

Một số tính năng hữu dụng mà máy lạnh Mitsubishi âm trần mang lại cho người dùng

Hướng gió thổi tròn

Với thiết kế thông thường của máy lạnh mitsubishi âm trần sẽ có 4 miệng thổi gió ra bên ngoài kết hợp cùng với cánh quạt tự động  lên xuống, trái phải giúp tạo được đa hướng thổi mang lại khả năng phân bố nhiệt lạnh tốt hơn.

Vận hành êm ái

Mặc dù máy vận hành với công suất lớn nhưng khi máy hoạt động vẫn êm ái không tạo ra tiếng ồn gây phiền nhiễu cho người dùng.

Tiết kiệm điện năng khi dùng máy lạnh mitsubishi âm trần

Loại máy âm trần của Mitsubishi luôn trang bị công nghệ inverter nhằm giúp cải thiện việc tiêu tốn điện, ngoài ra kết hợp thêm PAM giúp máy sử dụng lượng điện năng đầu vào đạt 98%. Điều làm tăng thêm mức tiết kiệm điện năng đạt mức tối ưu hơn.

Cảm biến bức xạ nhiệt

Đây là một công nghệ hiện đại có tên gọi khác là cảm biến I-see của máy lạnh mitsubishi âm trần. Bộ phận cảm biến này bố trí tại một góc của mặt trước dàn lạnh đặt trong phòng. Nó hoạt động bằng cách rò soát nhiệt độ từng khu vực bên trong phòng và điều khiển hướng nhiệt lạnh sao cho tạo cảm giác thoải mái nhất.
Và với tính năng cảm biến này có thể xác định được nhiệt độ của con người trong phòng để cung cấp mức nhiệt phù hợp theo thiết lập. Nhưng nếu không có người, máy lạnh mitsubisushi âm trần này có thể tăng nhiệt độ một cách tự động nhưng vẫn ổn định chế độ mát hợp lý, tức là khi này máy sẽ giảm công suất và hạn chế tiêu tốn điện năng hơn.

Bên cạnh việc máy có những tính năng này thì bạn cũng cần chọn vị trí lắp đặt máy thích hợp mà các chuyên gia chia sẽ. Việc này nhằm hỗ trợ máy hoạt động hiệu quả và khả năng cung cấp nhiệt lạnh đạt hiệu quả cao và nhanh chóng. Bạn có thể tâm khảo cách chọn vị trí cho thiết bị này tại lưu ý chọn vị trí lắp đặt máy lạnh mitsubishi âm trần.