Hiện nay, các công ty, doanh nghiệp bán lẻ rất ưa chuộng sử dụng các loại túi vải không dệt vì chúng có những đặc điểm nổi trội, tính năng tốt khiến những hình in logo, slogan thương hiệu luôn được nổi bật, khiến khách hàng sẽ chú ý hơn tới sản phẩm của bạn. Không chỉ có vậy, vải không dệt còn có kết cấu đặc biệt, do vậy có khả năng phân hủy nhanh hơn các loại túi nilon, thân thiện với môi trường.

Với những ưu điểm nổi trội, túi vải không dệt đang được rất nhiều công ty in ấn cung cấp, nhưng hiện nay loại túi vải không dệt này có rất nhiều loại giá cả khác nhau nên khiến người tiêu dùng hết sức hoang mang. Bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp những bí quyết để chọn loại vải không dệt giá rẻ nhưng vẫn có một chất lượng đảm bảo.


1. Lựa chọn loại vải có ít % nhựa PP

Vải không dệt được cấu tạo từ những liên kết hóa học nhưng có pha một chút loại nhựa PP. Thông thường, nhựa PP sẽ chiếm khoảng 5 tới 15% trong thành phần, nhưng các loại vải không dệt giá rẻ thường có thành phần nhựa PP cao khiến có bề mặt vải xấu đi và không đảm bảo chất lượng. Nếu bề mặt vải không dệt bị sần hoặc xấu, những hình in sẽ không lên được màu sắc nét và độ bám màu không cao, khó bền bỉ. Do vậy, bạn cần phải lựa chọn được một loại vải không dệt chất lượng tốt, không nên ham rẻ mà chọn phải những loại vải kém chất lượng.

2. Lựa chọn định lượng vải theo tiêu chuẩn của thị trường

Nếu như bạn không hiểu rõ về những định lượng các chất trong vải không dệt, hãy dựa theo những tiêu chuẩn của thị trường để chọn được loại vải tốt nhất. Thông thường, vải không dệt được làm với nhiều định lượng khác nhau, từ 35-200gsm nhưng thông dụng nhất vẫn là khoảng 70-85gsm.
Đối với các loại vải không dệt trên thị trường, sự khác biệt khoảng 5gsm sẽ không có sự thay đổi quá lớn, do vậy, bạn chỉ cần lựa chọn ở mức 70-75gsm sẽ có một mức giá phải chăng cho doanh nghiệp nhưng vẫn có được một chất lượng vải tốt.

3. Lựa chọn màu vải dệt thông dụng

Cung giống như định lượng về vải, nếu như bạn lựa chọn những màu dệt thông dụng sẽ có một giá thành phải chăng và chi phí thấp hơn khi sử dụng những màu vải hiếm, phải đặt hàng. Hiện nay, trên thị trường có hơn 30 loại màu luôn có sẵn, rất đa dạng để quý khách lựa chọn.
Nếu bạn đang có ý định sử dụng túi vải không dệt, công ty chúng tôi sẵn sàng nhận sản xuất với số lượng lớn, và cung cấp với mức giá hợp lý nhất trên thị trường, doanh nghiệp của bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng chi phí lớn cho doanh nghiệp nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao.