Thiết nghĩ, in PP là việc không hề xa lạ đối với nhiều công ty, đặc biệt là những công ty thường xuyên tổ chức sự kiện, các cuộc họp thường niên. Tôi đã từng biết nhiều bạn bè của tôi đã phải chật vật rất nhiều trong để bảo đảm các standee và poster được in đúng và đầy đủ. Một số người đã than vãn với tôi rằng họ như muốn điên đầu với các cửa hàng in và ước gì tìm được một nơi uy tín, có thể yên tâm giao mẫu in và không phải thường xuyên chạy đi chạy lại kiểm tra, nhắc nhở họ.

  in-pp-chat-luong 

 Những việc đó tưởng chừng như rất nhỏ nhưng lại ảnh hưởng rất lớn. Bạn cứ thử tưởng tượng xem sẽ như thế nào nếu buổi hội thảo không có standee? Nhưng tôi không nghĩ tìm kiếm cửa hàng in là việc quá khó. Điều quan trọng là bạn cần xác định những tiêu chí không thể thiếu của một đơn vị uy tín.

Cách lựa chọn cửa hàng in PP chất lượng

Chuyên in PP

Tất nhiên, bạn cần phải “chọn mặt gửi vàng” ở một chỗ có trình độ chuyên môn cao. Hãy tìm đến những cửa hàng chuyên in những sản phẩm từ chất liệu PP chứ đừng ham rẻ mà chọn những cửa hàng in thông thường. Họ sẽ không đủ kỹ thuật để đảm bảo thành phẩm được hoàn thiện như mong muốn của bạn.

Có nhiều kinh nghiệm

Sau khi tìm kiếm được những cửa hàng chuyên in chất liệu này thì bạn phải kiểm tra năng lực và kinh nghiệm làm việc của họ. Qua cách giới thiệu, tư vấn, thỏa thuận về giá cả cũng như vài câu hỏi liên quan, tôi nghĩ bạn sẽ nhận biết được đâu là nơi có nhiều kinh nghiệm.

Dịch vụ khách hàng tốt

Một cửa hàng in PP chất lượng sẽ biết cách cung cấp dịch vụ khách hàng tốt, chẳng hạn như dịch vụ tư vấn, giao hàng tận nơi, cam kết đúng hẹn…để làm hài lòng khách hàng nhất cũng như đem đến những sản phẩm chất lượng. Hãy ghi nhớ 3 yếu tố này khi bạn tìm kiếm những cửa hàng in PP chuyên cho poster quảng cáo nhé. Tôi tin rằng bạn sẽ tìm ra một đơn vị uy tín để đồng hành cùng bạn qua nhiều chặng đường trong công việc