Hiện nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ và nền kinh tế thị trường phát triển, sản xuất hàng hóa ngày càng được củng cố thì việc sử dụng các hóa chất càng phổ biến cũng như lượng khí thải ra môi trường ngày càng lớn; do vậy môi trường ngày càng bị ô nhiễm nặng nề. Với những tác động xấu mà con người gây ra cho môi trường dẫn đến “sự nổi giận của bà mẹ thiên nhiên” trong thời gian vừa qua, chúng ta cần phải tìm các sản phẩm thân thiện với môi trường hơn, điển hình là túi vải không dệt. (xem thêm: in túi giấy)



Sản phẩm túi vải không dệt ra đời đánh dấu một bước ngoặt trong công nghệ sản xuất túi shopping và túi đựng hàng trong ngành công nghiệp bán lẻ. Những chiếc túi vải không dệt này có cấu tạo rất đặc biệt, chúng không được sản xuất bằng các công đoạn sản xuất túi thông thường mà được cấu tạo bằng các liên kết hóa học.

Loại vải không dệt này có cấu tạo đặc biệt từ các liên kết hóa học bền vững, là một dạng chất liệu được kéo thành từng sợi và liên kết với nhau bằng dung môi hóa chất hay nhiệt cơ khí tạo thành những tấm vải nhẹ và xốp. Sở dĩ được gọi là vải không dệt vì chúng không trải qua các khâu dệt may như những loại vải thông thường. Đặc biệt hơn nữa, loại vải không dệt này không được cấu tạo bởi những sự đan kết của hệ thông các sợi vải, màng xơ hay đệm xơ mà được liên bằng một liên kết hóa học hoặc bằng phương pháp cơ học.

 Với những đặc điểm cấu tạo đặc biệt và những ưu điểm nổi trội giúp những hình ảnh in trên loại túi này luôn có độ bám màu và độ sắc nét cao hơn hẳn các loại túi khác. Nhờ đó, khi các công ty tìm kiếm những sản phẩm để quảng cáo cho logo thương hiệu, túi vải không dệt là một sản phẩm hoàn hảo cho quảng cáo. Đối với sản phẩm này, bạn cần tìm được một nguồn cung cấp sản phẩm có độ tin cậy cao bởi trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp sản phẩm kém chất lượng, khi in ấn sẽ gây ra hiện tượng màu in lên không chuẩn hay túi bị phân hủy nhanh hơn thời gian thông thường.



Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về việc chọn lựa công ty uy tín cho dịch vụ in túi vải không dệt, hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm chất lượng nhất bởi chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn và có một xưởng in túi vải không dệt chất lượng cao và một dịch vụ in trọn gói với công nghệ in “sạch”, thân thiện với môi trường bằng những màu mực in nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, đem lại những hình ảnh sắc nét nhất cho sản phẩm. Đối với dịch vụ trọn gói, chúng tôi sẽ cung cấp những chiếc túi vải không dệt hoàn thiện nhất tới quý khách bằng những khâu:

- Sản xuất túi vải không dệt bằng những chất liệu cao cấp nhất
- Lên ý tưởng thiết kế theo yêu cầu của khách hàng
- Tiến hành in túi theo yêu cầu của khách hàng
- Hoàn thiện sản phẩm và giao hàng tận nơi

Với những dịch vụ hoàn hảo cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ mà chúng tôi mang lại.