Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng cho những người tân yêu thì những mẫu in hộp giấy dưới đây sẽ giúp bạn. Mẫu in hộp giấy đẹp sẽ khiến người nhận vô cùng thích thú và sẽ rất biết ơn bạn đấy. Điều này sẽ làm kích thích sự tò mò về món quà được chứa bên trong nó nhiều hơn. Hãy cùng ngắm những mẫu in hộp giấy này nhé:

Mau-in-hop-giay-lam-qua-tang-1 Mau-in-hop-giay-lam-qua-tang-2 Mau-in-hop-giay-lam-qua-tang-3 Mau-in-hop-giay-lam-qua-tang-4 Mau-in-hop-giay-lam-qua-tang-5 Mau-in-hop-giay-lam-qua-tang-7 Mau-in-hop-giay-lam-qua-tang-8 Mau-in-hop-giay-lam-qua-tang-9 Mau-in-hop-giay-lam-qua-tang-10

Những mẫu in hộp giấy đựng quà thường được làm từ chất liệu giấy kraft vừa thân thiện với môi trường vừa mang chút gì đó cổ điển, gợi nhớ tới kỉ niệm giữa người tặng quà và người nhận quà về thời đã qua. Những hộp giấy đựng quà xinh xắn đáng yêu sẽ giúp người nhận quà trân trọng và hiểu rõ tâm ý của người trao quà cho mình hơn. Hơn thế nữa, nếu gửi kèm một bao thư ấn tượng với lời lẽ sâu sắc và chân tình thì món quà càng trở nên ý nghĩa hơn.