Trong thực tế, hẳn các bạn biết rất rõ rằng tổ yến sào là nguồn thực phẩm vô cùng quý giá có nguồn gốc từ thiên nhiên với rất nhiều vi chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết cho sức khoẻ của con người. Công dụng tuyệt vời như trên đã thu hút được rất nhiều người xem tổ yến như một phần không thể thiếu trong việc bổ sung dưỡng chất và chăm sóc sức khỏe hàng ngày. Tuy nhiên, số lượng yến có hạn nên chi phí để mua một hộp yến cũng không hề rẻ và giá khá cao so với tầng lớp bình dân.

in-hop-yen-3

Ngày nay, phong trào nuôi yến sào được nhân rộng hơn và vì thế giá cả cũng tương đối hơn nên đa phần tất cả mọi người đều có thể sử dụng được với chi phí không quá mắc. Yến sào có công dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ con người nhưng cụ thể với phụ nữ thì công dụng của nó quả thật vô cùng toàn diện cả về sức khỏe lẫn nhan sắc.

1. Sức khỏe

in-hop-yen-4

Yến sào bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, điều đó là không thể phủ nhận. Trong tổ yến có đến hơn 18 loại axit amin rất cần thiết cho cơ thể mà không có thực phẩm nào có được, trong 18 loại axit amin đó có rất nhiều loại mà cơ thể bạn không thể tự tổng hợp và sản sinh ra được. Hơn nữa, với hơn 30 nguyên tố vi lượng chứa rất nhiều các khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể phụ nữ.

Công dụng thực sự được phát huy khi các chị em phụ nữ sử dụng đều đặn thể hiện như sau:

  • Cải thiện và nâng cao chức năng hoạt động của hệ thống miễn dịch trong cơ thể.
  • Cải thiện hệ hô hấp, giúp giảm ho, tiêu đàm.
  • Tăng khả năng hoạt động của hệ tiêu hoá, hỗ trợ cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng và trao đổi chất tốt hơn.
  • Cải thiện chức năng gan thận, giúp lọc chất thải và các độc tố có trong cơ thể tốt hơn.
  • Nhất là đối với phụ nữ sau sinh hay bị lãnh cảm, khả năng tình dục kém đi, tổ yến có công dụng giúp cải thiện khả năng tình dục của phụ nữ rất hiệu quả.

2. Dưỡng da, chăm sóc sắc đẹp

in-hop-yen-6

Thay vì phải bỏ tiền ra mua những hộp mỹ phẩm đắt đỏ thì lựa chọn tổ yến là hoàn toàn hợp lý cho các chị em phụ nữ. Giá cả tương đương hay thậm chí là thấp hơn so với các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc xuất xứ nước ngoài.

  • Trong tổ yến có chứa Threonine là dưỡng chất hình thành nên Elastine và Collagen, 2 hợp chất có tác dụng rất tố cho nhăn sắc và làn da của phụ nữ: giảm mụn, làm sáng và mịn màng làn da hơn, giúp hết nám, da bạn sẽ hồng hào hơn và ngăn chặn tốc độ lão hoá da một cách đáng kể, cải thiện vẻ đẹp thanh xuân của người phụ nữ.
  • Công dụng của tổ yến đối với phụ nữ còn tuyệt vời hơn nữa vì tổ yến có chứa đường tự nhiên hoàn toàn không có chất béo nên bạn không hề sợ tăng cân khi sử dụng yến sào thường xuyên đâu.
  • Đối với phụ nữ mang thai, các dưỡng chất có trong tổ yến giúp bạn giảm mệt mỏi, căng thẳng, và cung cấp các khoáng chất dinh dưỡng cho thai nhi giúp con yêu của bạn khoẻ mạnh hơn sau khi sinh đấy.

Với rất nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ phụ nữ, tổ yến sào thật là một sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên vô cùng quý giá giúp bạn bồi bổ và nâng cao sức khoẻ, chăm sóc sắc đẹp của chính mình và người thân trong gia đình.

Bạn có thể tham khảo thêm về túi giấy tái chế kraft tại đây!