Hiện nay, công nghệ in kỹ thuật số được xem là công nghệ in ấn tiên tiến hàng đầu trong lĩnh vực in ấn. Do đó, tại thành phố Hồ Chí Minh, rất nhiều loại hình in ấn hiện nay đã được áp dụng công nghệ này như in hiflex khổ lớn, in băng rôn trong đó có cả in PP.

PP là tên một loại giấy thường được sử dụng trong ngành in ấn kỹ thuật số. Loại giấy ngày thường được được phủ lên một lớp bảo vệ (bóng hoặc mờ) sau khi in và mặt sau của chúng có thể có keo hoặc không keo.

Không những nó là công nghệ in hiện đại nhất mà nó còn có khả năng làm hài lòng khách hàng khi in PP với nhiều ưu điểm vượt trội như:

In-pp-ky-thuat-so-o-HCM

Cho phép in ấn theo yêu cầu, có thể sửa đổi hình ảnh khi in

In kỹ thuật số có tính linh hoạt rất cao nên có thể cho phép bạn dễ dàng chỉnh sửa bản in ngay trên máy in. Tính năng tạo ra ưu điểm này chính là việc hình ảnh sẽ được hiển thị trên máy in kỹ thuật số nên việc tùy chỉnh sẽ tiện hơn.

In ấn một cách nhanh chóng chỉ sau vài phút

Thời gian in ấn kéo dài có thể là nỗi lo lớn đối với những khách hàng cần có sản phẩm trong thời gian ngắn. Đừng lo! Máy in kỹ thuật số ứng dụng công nghệ in ấn hiện đại nhất hiện nay, quay vòng ngắn hơn và có nhiều khâu trung gian không cần thiết sẽ được bỏ qua nên thời gian in ấn nhanh hơn các công nghệ in trước đây.

Có thể in trên nhiều loại giấy khác nhau

Các loại giấy như giấy voucher, briston, art,….với nhiều kính thước khác nhau đều có thể in được bằng kỹ thuật in này. Điều này sẽ giúp cho các đơn vị in ấn phục vụ tốt hơn theo nhu cầu của từng khách hàng.

Tiết kiệm chi phí in ấn

Chi phí in ấn chính là vấn đề mà khách hàng doanh nghiệp quan tâm hàng đầu bởi vì số lượng sản phẩm in của họ rất lớn nên có thể khiến chi phí in ấn cũng tăng theo. Tuy nhiên, với công nghệ in kỹ thuật số, bạn có thể in với số lượng nhiều, nhanh chóng, không tốn nhiều công sức thời gian và chi phí.