In PP đang là loại hình quảng cáo đang được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Các công ty có thể sử dụng loại hình này để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của mình hoặc đơn thuần chỉ là giới thiệu thông tin cho khách hàng biết. Kệ X standee cũng là phụ kiện cần thiết không thể thiếu với chiến dịch quảng cáo bằng PP.


Giấy in PP tại hcm là một loại giấy phổ biến trong ngành in ấn với một lớp bào vệ bóng hoặc mờ, thường được phủ lên bề mặt sau khi in. Mặt sau của giấy PP có thể có keo hoặc không keo.
Tùy theo mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn in PP trong nhà hoặc ngoài trời. Tuy nhiên, với nhu cầu tổ chức sự kiện ngày càng nhiều của các công ty thì loại hình in PP đang được sử dụng nhiều hơn.



In PP ngoài trời sẽ sử dụng 2 khổ giấy thường thấy  là khổ 1m và 1,5m. Đôi khi tấm in có thể dài đến vài chục mét. Đây chính là một ưu điểm giúp in PP ngoài trời phù hợp với các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chúng thường được sử dụng để làm poster quảng cáo ngoài trời, In băng rôn giá rẻ hcm, biểu ngữ…Vì phải tiếp xúc trực tiếp với nắng mưa nên in PP ngoài trời thường dùng loại mực in ngoài trời riêng, có độ bền cao, lâu phai màu mặc dù màu sắc đôi khi không tưới tắn bằng mực in trong nhà.
Lựa chọn dịch vụ in PP có thể giúp cho các doanh nghiệp đạt được hiệu quả cao trong chiến lược kinh doanh của mình.