Trong khi cả thế giới kêu gọi  bảo vệ trái đất, bảo vệ môi trường thì các nhãn hiệu lớn trên thế giới ồ ạt chuyển sang in túi giấy hoặc in bao thư để đựng sản phẩm trao đến tay khách hàng. Cách làm này nhanh chóng mang lại hiệu quả cao không chỉ là doanh thu mà còn là cái nhìn mà khách hàng dành cho thương hiệu. Đối với công chúng đó là cách thương hiệu hành xử thông minh và đậm tính nhân văn, làm bật lên tính chuyên nghiệp  và uy tín, cao hơn hết là đẳng cấp của thương hiệu trong mắt khách hàng.

Dần dần về sau các thương hiệu, doanh nghiệp nhỏ hay ở bất cứ cấp nào của chạy theo xu hướng đó và dĩ nhiên kéo theo đó là những thành công  và những bước tiến xa.

in tui giay va moi truong

In túi giấy là gì ?

In túi giấy là hình thức in trên chất liệu là túi giấy thay vì nhựa hay nilon - những nguyên liệu được xem là nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường trầm trọng.
Người ta thường in túi giấy trên các chất liệu giấy như : Duplex và Couche, Duplex là loại giấy có một mặt tương tự Couche nhưng  mặt còn lại đen hơn Couche nên giá thành cũng rẽ hơn và được dùng nhiều hơn. Tuy nhiên, Couche có ưu điểm nổi bật hơn là chất giấy dai hơn và bề mặt mịn hơn Duplex nhưng giá cũng không cao hơn là mấy.
Ngoài ra, in túi giấy còn thường được dùng giấy mỹ thuật vì chất giấy tốt hơn hẳn các loại giấy khác màu sắc cũng phong phú hơn, sang trọng và đẳng cấp hơn. Bên cạnh đó người ta cũng thường dùng giấy tái chế vì giá rẻ và thân thiện với môi trường.

Một số bước phải chuẩn bị trước khi in túi giấy

- Số lượng : Bạn phải cân đo giữa nhu cầu và ngân sách của mình, bạn nên tìm một cơ sở in túi giấy giá rẻ chất lượng và đặc biệt là uy tín để họ tư vấn cho bạn lựa chọn nguyên liệu, từ đó xác định số lượng cần thiết tốt hơn. các cơ sở này tư vấn hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể yên tâm
- Thiết kế : Trên mỗi túi giấy điều cơ bản là  phải có logo thương hiệu, bên cạnh đó sẽ là cách bạn thể hiện thông điệp, có thể là hình vẽ, hoặc câu chữ. Nếu bạn có khả năng thiết kế thì có thể tự làm để giảm chí phí còn nếu chỉ có mắt thẫm mỹ thỉ bạn nên thuê ngoài chứ không nên mang thương hiệu của mình làm vật thí nghiệm
- Chọn nơi in túi giấy tại tphcm có dịch vụ khách hàng tốt : bạn nên chú ý kĩ để tránh gặp phải trung gian, chọn nhà sản xuất trực tiếp để tối ưu chi phí cùa bạn nhất, nên đến tận nơi sản xuất để kiểm tra chất lượng.